วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

SAMSUNG R478




สีสันสวยงาม เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ
Samsung นำเสนอดีไซน์ Touch of Color ที่ดูโฉบเฉี่ยว พร้อมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย สร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง ตัวเครื่อง R478 ใช้สีแบบไล่ระดับ พร้อมด้วยดีไซน์ crystal S ที่ดูสะดุดตา ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ Intel® Core™ i3* ให้พลังการประมวลผลสูงสุด แป้นพิมพ์แบบแยกส่วนให้รูปลักษณ์ที่กลมกลืนและเพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์ ทัชแพด LED ให้สัมผัสที่เรียบลื่น ตอบสนองต่อการสั่งการได้อย่างฉับไว ดีไซน์ Touch of Color ของ Samsung ทำให้คุณดูโดดเด่นและแตกต่าง*อุปกรณ์เสริมจากโรงงาน


ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อสไตล์และความปลอดภัย
เนื่องจากคุณต้องเดินทางอยู่เป็นประจำ Samsung R478 จึงได้รับการออกแบบเพื่อให้ชีวิตของคุณไม่มีสะดุด ที่จริงแล้ว งานฝีมือคุณภาพสูงครอบคลุมทั้งโครงเครื่องภายนอกและการทำงานประสิทธิภาพสูงภายในตัวเครื่อง R478 ทนทานต่อการชนกระแทก ด้วยโครงเครื่องที่แข็งแกร่ง ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อปกป้องชิ้นส่วนภายในให้ปลอดภัย ลดความเสี่ยงต่อรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ และดีไซน์ที่เรียบหรู ถูกต้องตามหลักเออร์โกโนมิกส์ เพิ่มความสะดุดตา และทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ


เพิ่มความบันเทิงด้วยการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม
R478 เปิดโอกาสให้คุณเล่นเกมได้เร็วขึ้น มันส์ขึ้น และดีขึ้นกว่าเดิม และคุณจะรับชมภาพยนตร์ทุกเรื่องได้อย่างประทับใจมากขึ้น ด้วยการ์ดแสดงผลรุ่นล่าสุด NVIDIA GeForce GT 330M* พร้อมพลังประมวลผลกราฟิก 3D และหน่วยความจำ 1GB gDDR3* เพื่อประสิทธิภาพการแสดงผลที่เหนือกว่า คุณจึงสามารถสัมผัสทุกประสบการณ์จากเกมคอมพิวเตอร์ 3D ขั้นสูง รวมถึงภาพยนตร์แอ็คชั่นความละเอียดสูง นับเป็นอุปกรณ์ที่เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของคุณอย่างสิ้นเชิงสำหรับการรับชมภาพยนตร์และการเล่นเกม*อุปกรณ์เสริมจากโรงงาน


ภาพที่สมบูรณ์แบบ
อัตราส่วนการแสดงผล 16:9 ในเครื่อง R478 ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับเกมและภาพยนตร์ ด้วยการแสดงผลที่แม่นยำ และคุณก็ไม่ต้องรำคาญใจกับแถบสีดำที่บดบังภาพบนหน้าจออีกต่อไป คุณจะได้รับชมภาพยนตร์อย่างสมจริง ด้วยภาพที่แสดงรายละเอียดอย่างคมชัด สีสันสว่างสดใส บนจอแสดงผล HD LED ขนาด 14 นิ้ว ยิ่งไปกว่านั้น จอแสดงผลดังกล่าวใช้พลังงานน้อยกว่า คุณจึงเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานขึ้น สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงขณะเดินทาง และเพลิดเพลินกับภาพที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น